Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Hái Lộc Kiểu Gunny - Trúng ngay Quyền Trượng Băng Giá

Vậy là chẳng còn bao lâu nữa chúng ta sẽ được hòa trong không khí Tết rộn ràng, ấm cúng, sum vầy bên cạnh gia đình và người thân. Thật là một khoảng thời gian đáng mong đợi phải không nhỉ? Và một điều cũng rất đáng chờ đợi trong thời gian sắp tới tại Vương Quốc Gà hack zing xu sẽ diễn ra sự kiện vô cùng "HOT" đó chính là Hái Lộc Kiểu Gunny – Trúng Ngay Quyền Trượng Băng Giá. Nghe cái tên thôi là đã cảm thấy vô cùng hấp dẫn, còn chờ gì mà không tham gia ngay?
Chương trình Hái Lộc Kiểu Gunny là chương trình hack xu zing diễn ra hằng năm vào đầu năm mới nhằm tri ân những Gunner đã gắn bó với Gunny trong suốt 1 năm vừa qua. Chương trình còn tạo cơ hội cho các Gunner có thể có cơ hội được sở hữu những trang bị HOT và Khủng tại Vương Quốc Gà một cách hoàn toàn miễn phí. Chương trình với cách chơi vô cùng dễ dàng và không kém phần hài hước khi các Gunner được Cưỡi Dê Hái Lộc - Linh vật của năm Ất Mùi.
Đối tượng tham gia:Tất cả các thần dân của Vương Quốc Gà.
Hình thức tham gia: Có 3 hình thức để các Gunner có thể tham gia nhận lượt vào Hái Lộccủa chương trình.
  • Điểm danh.
  • Tham gia các hoạt động trên hack zing xu 2015.
  • Đi war 1vs1, 2vs2.
Thời gian diễn ra: từ ngày 5/2 đến 28/2/2015.
Tham gia chương trình Hái Lộc Kiểu Gunny - Trúng Ngay Quyền Trượng Băng Giá các bạn sẽ có cơ hội sở hữu ngay những trang bị cực HOT và cũng cực khủng như: Quyền Trượng Băng Giá, Super Hoa Tình Yêu, Super Kẹo Ma Quái,...
Các Gunner hãy nhanh tay tham gia và đừng bỏ qua cơ hội này nhé!

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ