Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2015

hack zing xu FARMERYZ, hack xu zing FARMERYZ

FARMERYZ là webgame nông trại thế hệ mới, hay nhất trên ZingMe. Game mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời tại trang trại xanh mới!
Đồ họa tươi sáng, âm thanh sống động tuyệt vời, cách chơi dễ dàng và một cốt truyện phong phú,  thú vị gấp trăm lần một buổi chiều ở vườn bách thú – hack zing xu cung cấp nhiều cách thức mới để trải nghiệm những niềm vui củanông nghiệp!


Sau khi được trao một trang trại xinh đẹp, bạn phải hoàn thành một loạt các nhiệm vụ gây dựng phát triển nó đến vinh quang! Tất nhiên, bạn cũng phải hack xu zing quản lý nông trại của bạn với sự giúp đỡ của bạn bè và hàng xóm để trở thành người nông dân nổi tiếng nhất vùng!


Chăm sóc gà, cừu, bò, sản xuất bánh, len, bơ và pho mát. Nếu bạn thích thú vui nhà nông nhưng không muốn phải dậy lúc bình minh mỗi ngày thì FARMERYZ là trò chơi dành cho bạn! bạn sẽ phải hack xu làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu của mình, cho dù đó là sở hữu một số lượng nhất định các loài động vật , sản xuất một số hàng hóa cụ thể hoặc chỉ đơn giản là kiếm được thật nhiều tiền vàng & trang hoàng nông trang thật lung linh.


Tựa game mạng xã hội này cũng cung cấp đầy đủ các phương tiện như xe giao hàng, phi thuyền đến thị trường rộng lớn trên báo lá cải hay NPC mua hàng,… giúp bạn dễ dàng trao đổi, buôn bán. Bắt đầu từ nhiệm vụ thu thập trứng đơn giản đến việc sản xuất thật nhiều sản phẩm: pho mát, vải len và các loại bánh,.. tất cả cùng một lúc, chẳng bao lâu bạn sẽ sản xuất được số lượng lớn các sản phẩm và làm nên một lợi nhuận khổng lồ. 


Hãy đến với FARMERYZ:

-          Không chỉ là trồng trọt và chăn nuôi đơn thuần, bạn sẽ có cơ hội thể hiện khả năng kinh doanh  thực thụ với  những sản phẩm mà chính bạn nuôi trồng từ nông trại.

-          Trang hoàng cho nông trang của mình bằng các vật phẩm trang trí, hoa cỏ, hàng rào xinh đẹp làm nổi bật cá tính, thương hiệu của riêng mình, ...

-          Ngoài ra, qua mạng xã hội Zingme, bạn có cơ hội được giao lưu, hòa nhập vào cộng đồng nông dân chính hiệu. Chỉ cần kết bạn qua zingme là list hàng xóm nhà bạn sẽ đông vui lắm đấy.....

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ