Chủ Nhật, 15 tháng 2, 2015

Hack Củ Hành Play - Nhận lộc may mắn đầu năm từ Củ Hành Play

Nhận lộc may mắn đầu năm từ Củ Hành Play

Không chỉ dành cho game thủ 3Q Củ Hành, chương trình “Rinh SH - Du xuân Ất Mùi” còn là sự kiện miễn phí đầu tư với tổng giá trị giải thưởng hơn nửa tỷ đồng cho tất cả mọi người.
Từ ngày 9/2 đến 10/3, khi hack zing xu thành công Củ Hành Play, người chơi sẽ có cơ hội nhận được những phần thưởng giá trị trong chương trình Rinh SH - Du xuân Ất Mùi như xe SH 125 CC, iPhone 6, iPad Mini 3 Retina, TV LED Samsung 32 inch và hàng nghìn giải thưởng trong game hấp dẫn khác.
Giao diện Củ Hành Play thân thiện với người dùng.
Giao diện Củ Hành Play thân thiện với người dùng.
Khi hack xu zing thành công Củ Hành Play, cứ mỗi lần đăng nhập, người chơi sẽ nhận miễn phí một bao lì xì tham gia chương trình. Mỗi tài khoản được nhận tối đa 3 bao mỗi ngày và không vượt 30 cái trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.
Cách thức tham gia đơn giản và hoàn toàn miễn phí.
Cách thức tham gia đơn giản và hoàn toàn miễn phí.
Ngoài ra, chương trình còn lì xì thêm bao lì xì miễn phí giúp người chơi sẽ có cơ hội cao hơn để tiến gần đến các giải thưởng hấp dẫn. Theo đó, mỗi lần hack xu vào bất kỳ tựa game nào trong cổng Củ Hành Play, người chơi sẽ được tặng thêm một Bao Lì Xì nữa. Số ZingXu hack vào game hoàn toàn không bị ảnh hưởng. Số lượng Bao Lì Xì được tặng thêm khi hack ZingXu trong cả thời gian diễn ra chương trình sẽ không giới hạn.
Tổng giá trị giải thưởng của chương trình hơn nửa tỷ đồng.
Tổng giá trị giải thưởng của chương trình hơn nửa tỷ đồng.
Năm qua, 3Q Củ Hành và những sản phẩm mang thương hiệu Củ Hành đã có nhiều hoạt động sôi nổi được tổ chức thường xuyên. Chương trình Rinh SH - Du xuân Ất Mùi không chỉ là lời tri ân cộng đồng mà còn là lộc đầu năm đầy ý nghĩa.
Củ Hành Play là cổng game giúp người chơi dễ dàng trải nghiệm những sản phẩm trong “gia đình” Củ Hành như: 3Q Củ Hành, 9K Truyền Kỳ, 2S Zing Speed, Gunny, 2U, Boom, Bách Chiến Vô Song, Thần Khúc. Ngoài việc trải nghiệm, giải trí với các sản phẩm yêu thích, khi cài đặt Củ Hành Play người chơi còn được cập nhật được những tin tức nóng trong các game một cách nhanh chóng, tiện lợi.
Xem thêm thông tin về chương trình tại: http://hackzingxu.vn/

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ