Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

3Q Củ Hành [Đại Hội Lẩu Hành 7/12] Cơn sốt đang rạo rực lòng game thủ

[Đại Hội Lẩu Hành 7/12] Cơn sốt đang rạo rực lòng game thủ
25-11-2014
Các tướng quân thân mến,
Sự kiện nào đang HOT nhất tuần qua? Đó chính là "cơn bão" tin tức về Đại Hội Lẩu Hành ngày 7/12 tới đây được các trang báo mạng đưa tin. Chỉ cần vào Google và gõ từ khóa "hack zing xu" sẽ bị choáng ngợp bởi hàng chục nghìn kết quả trả về những thông tin nóng hổi Nam đưa tin về Đại Hội Lẩu Hành và chung kết Giải Đấu 3 Tỷ 2014 sắp diễn ra.
ĐẠI HỘI LẨU HÀNH - ĐẠI TIỆC QUÀ TẶNG
MỪNG SINH NHẬT 3Q CỦ HÀNH 2 TUỔI - CHUNG KẾT GIẢI ĐẤU 3 TỶ
VÀO CỬA TỰ DO - NHẬN QUÀ THẢ GA
TẶNG IPHONE 6 VÀ CÁC QUÀ TẶNG HẤP DẪN KHÁC
THỜI GIAN: TỪ 8H00' ĐẾN 17H00', CHỦ NHẬT, 7/12/2014
ĐỊA ĐIỂM: NHÀ THI ĐẤU QUÂN KHU 7 - SỐ 202 HOÀNG VĂN THỤ,
P.9, Q. PHÚ NHUẬN, TP.HCM.
>>> XEM THÊM THÔNG TIN VỀ NGÀY HỘI hack xu zing TẠI ĐÂY <<<
Đại Hội Lẩu Hành là buổi offline hoành tráng được cộng đồng mạng cũng như báo giới quan tâm và cập nhật NÓNG liên tục. Không nóng sao được khi có hơn 10.000 game thủ đã háo hức thưởng thức những event “khai vị” trước khi ăn Lẩu Hành “nóng hổi” mừng sinh nhật 3Q Củ Hành tròn 2 tuổi. Trên fanpage 3Q Củ Hành, lời chúc mừng cho tuổi lên 2 của tựa game độc, đông, vui này đã tràn ngập.
Hàng ngàn lời chúc đầy ý nghĩa và chứa chan tình cảm từ cộng đồng dành cho 3Q Củ Hành cũng là cuộc khởi động trước Đại Hội Lẩu Hành qua event “Gửi lời chúc nhận quà cute”. Có những lời chúc chân thành và cũng có những lời chúc “bá đạo” đúng chất 3Q. Tất cả đều là những cảm xúc chân thành mà game thủ dành cho 3Q Củ Hành.
Trong tâm trạng nôn nao mong chờ được thưởng thức Lẩu Hành “nóng hổi” hoành tráng nhất từ trước đến nay, cộng đồng game thủ các tựa game hot khác như 9K truyền kỳ, 2U, 2S, Gunny,Thần Khúc, Boom cũng vô cùng háo hức với “món khai vị” hấp dẫn dành riêng cho mình – event“Gửi ảnh đẹp cùng tỏa sáng tại Đại Hội hack xu”.
Những tấm ảnh ngộ nghĩnh, những khoảnh khắc vui cùng đồng bọn hay các bức ảnh tự sướng ghi lại những phút giây đáng nhớ, những nối kết yêu thương với tựa game gắn bó đã được các game thủ gửi về. Hàng ngàn bức ảnh tham gia sự kiện khai vị khiến không khí ngày hội càng lúc càng nóng.
Đại Hội Lẩu Hành cuối năm siêu khủng sẽ diễn ra vào 8h00 ngày 7/12 tại Nhà Thi Đấu Quân Khu 7, vào cửa tự do. Đây là một buổi tiệc thịnh soạn với nội dung chương trình bất ngờ, các hoạt động đặc sắc cùng núi quà thưởng ngập tràn đang chờ đón người chơi.
Ngày 07/12 sắp đến gần, game thủ hãy chuẩn bị tinh thần để quậy thả ga hết mình trong ngày hội!

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ